Giới thiệu

Giới thiệu chung

Trong gần 10 năm tồn tại và phát triển, Công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành theo sự  uỷ nhiệm của Toyota Nhật Bản. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ của khách hàng, Toyota Tân Cảng luôn nổ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bộ phận bán hàng

Bộ phận bán hàng luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong mô hình kinh doanh hiện đại vì họ là những người trực tiếp đem lại doanh thu và quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đến đông đảo khách hàng. Hiểu được điều đó, ngoài nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn được đào tạo, bộ phận bán hàng Toyota Tân Cảng không ngừng nâng cao các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe và giải quyết tình huống để có thể mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

 

Bộ phận dịch vụ

Bộ phận dịch vụ Toyota Tân Cảng bao gồm những chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản thông qua chương trình đào tạo đặc biệt của Toyota. Với việc thường xuyên kiểm tra, đánh giá  tay nghề của các kỷ thuật viên, Toyota Hiroshima Tân-Cảng-HT cam kết cung cấp cho Quý khách dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe tốt nhất. Đến với Toyota Tân Cảng khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp hướng dẫn tận tình, hài lòng với dịch vụ và an tâm với chất lượng sản phẩm.
 

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng vì đó là thứ vũ khí cạnh tranh hiệu quả của không ít các doanh nghiệp. Vì lẽ đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT ra đời nhằm làm tốt công tác cung cấp đến khách hàng những thông tin quan trọng trong việc sử dụng xe, báo giá xe mới, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, và các chính sách khuyến mãi, hậu mãi của Toyota. Ngoài ra, chúng tôi hiểu thêm rằng tất cả những nụ cười thân thiện và những lời chào mời lịch sự sẽ là nhân tố giữ chân khách hàng.
 

Bộ phận đào tạo

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, hàng tuần, Toyota Hiroshima Tân Cảng thường xuyên mở các lớp huấn luyện, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho bộ phận đào tạo. Tính đến thời điểm này chúng tôi đã sở hữu một đội ngũ nhân viên chắc về chuyên môn, vững về nghiệp vụ. Đến với Tân Cảng khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị khác biệt mà chúng tôi mang lại.

Mục lục website

Ngày nay, khi các phương thức quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông cổ điển đang trong giai đoạn bão hòa thì việc mang thương hiệu doanh nghiệp mình đến với đông đảo  khách hàng bằng công nghệ số thông qua internet luôn mang lại hiệu quả tích cực. Tại sitemap Website Toyota Tân Cảng, khách hàng dễ dàng tìm thấy các dịch vụ tiện ích mà công ty hoặc cá nhân mình đang quan tâm.

Rss

Để khách hàng có thể tìm thêm thông tin về thế giới ô tô, RSS Toyota Tân Cảng thường xuyên cấp nhật những thông tin mới nhất về thế giới ô tô trong và ngoài nước. Tại đây, khách hàng còn được cung cấp, tư vấn các giải pháp bảo hàng bảo dưỡng xe tốt nhất, cùng nghe các chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu chia sẻ các bí quyết làm thế nào để tăng độ bền và tuổi thọ cho các dòng xe.

công ty TNHH Toyota Hiroshima Tancang - HT
220 Bis Điện Biên Phủ (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài), P.22, Q. Bình Thạnh, HCM
Giờ làm việc: từ thứ 2 - thứ 7 vào lúc 08:00 - 17:00
Đang online: 44 - Tổng truy cập: 1,915,825
Công ty bảo vệ, Cong ty bao ve, Dich vu bao ve, Laptop gia re, Máy làm kem, Dịch vụ bảo vệ, Máy lạnh, May lam kem, Máy hút chân không, Laptop cu, Ban laptop cu, May chay bo