CHỈ CẦN CỐ GẮNG, MỌI CHUYỆN SẼ THÀNH
Những năm tháng mưu sinh ở chốn Sài Gòn này, thời gian đi làm ở công ty còn chiếm thời gian nhiều hơn khi ở nhà. Ngày qua ngày, bền bỉ, rạng rỡ yêu nghề và đồng hành qua rất nhiều khoảnh khắc nhận xe của khách hàng. Một kỷ niệm khi nhớ lại vẫn còn nguyên những cảm xúc bồi hồi khi giao xe cho gia đình anh Tài dịp giáp Tết.
THÀNH QUẢ CỦA SỰ CHÂN THÀNH
Phục vụ tận tâm là một trong những cách gia tăng lượng khách hàng đến Đại lý. Thật vậy, là nhân sự chủ chốt trong việc hỗ trợ kỹ thuật 24/7 thông qua kênh Hotline. Hằng ngày tôi giải đáp khá nhiều thắc mắc của khách hàng các vấn đề về xe, và luôn luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
“Thật sự ấn tượng với sự hỗ trợ của Vy, bạn qua tận nhà chụp hồ sơ vay hỗ trợ đổi màu xe tận 3 lần vì gia đình bất đồng ý kiến, trải qua nhiều vấn đề cuối cùng gia đình đã có chiếc xe ưng ý của mình, Cảm ơn Vy và Đại lý Tân Cảng”
-Khách hàng Nguyễn Hà Hoàng An-
“Tôi tới bảo dưỡng xe tại đại lý tôi thấy rất hài lòng từ khâu bảo vệ chào hỏi hướng dẫn nhiệt tình, đến lễ tân, nhân viên phục vụ gặp ai cũng niềm nở chào hỏi rất thân thiện vui vẻ đặc biệt ấn tượng với cố vấn dịch vụ quầy số 10 tên Tàu Hoàn, tư vấn rất nhiệt tình thân thiện vui vẻ, làm tôi rất hài lòng khi đến đại lý.”
-Khách hàng Nguyễn Văn Nhớ-
CHỦ ĐỘNG HÀNH ĐỘNG
Vào một buổi sáng thứ Bảy, chúng tôi đón vị khách đầu tiên – khách hàng lần đầu đến Đại lý, anh ấy tên Thanh đi cùng với bố đến để bảo dưỡng xe. Trong quá trình bảo dưỡng các bạn kỹ thuật viên kiểm tra thì phát hiện chiếc xe bị thủng một lỗ nhỏ ở lốp sau bánh xe. Lỗ thủng không lớn nên anh Thanh chọn phương án vá lốp ngoài.
LẮNG NGHE & ĐÁP ỨNG NHU CẦU
Ngày cuối tháng 5, giữa không gian trầm lặng của showroom xe hơi, tôi chợt nhận được một cuộc gọi lúc 4:30 chiều. Tiếng một người đàn ông vang lên từ điện thoại, “”Chào em, hiện tại anh đang tìm mua xe Vios màu bạc để đón các bé hàng ngày. Nhưng do hôm nay anh tan làm ra trễ. Em chịu khó đợi anh trễ một tí nhé!!”
CƠN MƯA NGANG QUA
Tôi vẫn nhớ như in ngày hôm ấy, một ngày đẹp trời bỗng trở nên oi bức. Những đám mây đen nặng trĩu bay đến làm xám xịt cả bầu trời, Gió bắt đầu thổi mạnh cho cây cối ngã nghiêng, rồi từng hạt mưa lách tách, lách tách rơi. Dòng người trên đường như vội vã hơn, ai cũng cố chạy thật nhanh. Một vài người không có áo mưa đành phải nép vào các vỉa hè để tránh người bị ướt.
CHIẾC XE KỶ NIỆM
Vào một buổi chiều, tôi nhìn lên đồng hồ đã gần 14 giờ và chưa tới giờ hẹn khách tiếp theo. Từ ngoài đi vào một vị khách hình như tôi chưa từng gặp qua, sau khi giới thiệu và hỏi thăm tôi biết anh tên T, anh làm dịch vụ bên Toyota Tân Cảng cũng nhiều lần trước đây rồi nhưng đây là lần đầu tôi gặp anh.
NGƯỜI BÁN HÀNG TIN CẬY
Trong thời buổi xã hội hiện đại đang phát triển rất nhanh, công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đặc biệt công nghệ số phát triển rất mạnh, áp dụng nhiều cho hầu hết tất mọi lĩnh vực. Thì việc Khách hàng tiếp cận một thông tin nào đó rất dễ dàng.
CHO ĐI VÀ NHẬN LẠI
Vào một ngày tháng 7 năm 2023, tôi có nghe cuộc gọi từ điện thoại đặt hẹn của phòng Dịch Vụ. Thoạt nghĩ là một khách hàng nào đó đặt hẹn làm dịch vụ, nhưng trong quá trình trao đổi tôi biết người đàn ông này chưa bao giờ sử dụng xe ô tô.
Trụ sở chính: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Chi Nhánh (Toyota Hiroshima Long Phước – HT): 1792 Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM