Là hoạt động nhằm mang lại trải nghiệm hạnh phúc của Khách hàng tại tất cả các điểm tiếp xúc thông qua những nhân viên có tư duy dịch vụ Khách hàng tốt và sự phối hợp từ tất cả các phòng ban trong Công ty.
Trải nghiệm hạnh phúc : Đánh giá bằng sự hài lòng , vui sướng , biết ơn , cảm kích … từ KH
Tất cả các điểm tiếp xúc : KH hài lòng khi tiếp xúc với bất kỳ nhân viên hay cơ sở vật chất nào tại Đại lý
Nhân viên có tư duy Dịch vụ Khách hàng tốt
Hiểu văn hóa dịch vụ của Công ty
Có tinh thần sẵn sàng phục vụ và giúp đỡ Khách hàng ngay cả khi không phải nhiệm vụ của mình
Phối hợp từ tất cả phòng ban:
Delight Khách hàng là nhiệm vụ của tất cả nhân viên Đại lý , không phải nhiệm vụ riêng của phòng CSKH
Các trưởng bộ phận cần hợp tác và tạo điều kiện và ghi nhận nhân viên của mình trong hoạt động Khách hàng
Hoạt động Delight KH giúp Đại lý tạo ra ngày càng nhiều Toyota Fan ( hoặc fan của Đại lý ), duy trì hoạt động kinh doanh bền vững dựa trên sự yêu mến của Khách hàng, tạo ra sự khác biệt không thể sao chép.
Tạo thêm ngày càng nhiều TOYOTA FAN
Fan (người hâm mộ ) là cấp độ cao nhất thể hiện sự gắn bó của Khách hàng đối với Công ty. Họ không chỉ trung thành mà còn sẵn sàng giới thiệu cũng như bảo vệ danh tiếng của công ty. Delight góp phần tạo thêm nhiều Khách hàng như vậy
Duy trì hoạt động kinh doanh thông qua làm KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
Sự hài lòng Khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần tăng Tỷ lệ duy trì Khách hàng, từ đó duy trì hoạt động kinh doanh bền vững
Tạo ra sự khác biệt KHÔNG THỂ SAO CHÉP
Các yếu tố vô hình liên quan đến cảm xúc của Khách hàng chính là yếu tố không thể sao chép , làm nên phong cách dịch vụ và tạo sự khác biệt của Đại lý đối với các công ty khác . Nó tạo ra sự liên kết vô hình bền chắc giữa Đại lý và Khách hàng.
Gửi câu chuyện Delight kể về việc phục vụ khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng, hài lòng cho Ban phụ trách chiến dịch
Gửi đăng ký và thực hiện ý tưởng kaizen cho Ban phụ trách chiến dịch
Khuyến khích khách hàng thực hiện khảo sát NPS và chia sẻ những điều khiến khách hàng hài lòng về nhân viên Đại lý.
Thời gian thực hiện: 2 tháng 1 lần (bắt đầu từ tháng 5.2023 đến khi có thông báo mới)
Từ ngày 20 – đến ngày 25 (mỗi 2 tháng): Nhân viên gửi câu chuyện Delight/ ý tưởng kaizen cho Ban phụ trách chiến dịch
Từ ngày 26 – đến ngày 30: Đánh giá, tổng hợp và thông báo kết quả:
Ban phụ trách chiến dịch: chọn ra 1 câu chuyện Delight, 1 ý tưởng Kaizen và 2 nhân viên nhận được lời khen ấn tượng từ khách hàng thông qua khảo sát NPS của TMV (1 nhân viên kinh doanh, 1 nhân viên dịch vụ).
Tất cả nhân viên các phòng, ban: bình chọn online, chọn ra 1 câu chuyện Delight được nhiều lượt bình chọn nhất (không yêu cầu 100% nhân viên tham gia bình chọn).
Lưu ý: Số lượng giải các hạng mục có thể linh hoạt thay đổi tùy vào tình hình thực tế mỗi kỳ đánh giá.
Tuần thứ 1 của tháng kế tiếp: Tổ chức vinh danh, trao giải.
Dựa trên sự chân thực và chất lượng câu chuyện Delight có thực sự mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng
Dựa vào chất lượng ý tưởng Kaizen đã được triển khai tại đại lý có mang lại sự tiện ích và hài lòng cho khách hàng.
Dựa vào những lời khen ngợi, chia sẻ đặc biệt, ấn tượng của khách hàng dành cho nhân viên Đại lý khi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Các giải thưởng: câu chuyện Delight hay nhất; câu chuyện Delight được bình chọn nhiều nhất; đề tài Kaizen hiệu quả nhất; nhân viên nhận được lời khen ấn tượng nhất trong đợt đánh giá sẽ được trao thưởng nội bộ.
Tất cả câu chuyện Delight và ý tưởng Kaizen hay tham gia chiến dịch sẽ được đề cử lên TMV tham gia thi đua với các đại lý khác.
Mỗi đợt đánh giá nếu số lượng câu chuyện Delight và Kaizen quá ít thì sẽ chuyển qua đợt kế tiếp để đánh giá và trao thưởng nội bộ.
Trụ sở chính: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.