Tôi gắn bó với công ty cũng đã 3 năm. Khi mới vào công ty tôi được training từ quy trình làm việc, 5S, ... Nhưng với phương châm của HT: “Khách hàng là số 1”. Đối với tôi, một kỹ thuật viên chỉ quen làm việc với cờ-lê, mỏ lếch thì không biết làm hài lòng khách hàng bằng cách nào, chỉ biết hoàn thành công việc thật tốt và đem đến sự an toàn cho khách khi vận hành.
Lê Thanh Sang
Gặp được khách hàng là Duyên, được tư vấn xe là Niềm Vui, được khách hàng ủng hộ là Hạnh Phúc. Tôi thầm nghĩ một xe được giao đến khách hàng, là một hành trình mới bắt đầu. tôi luôn cố gắng để hành trình ấy đẹp nhất trong ký ức của khách hàng. Và từ chiều hôm đó, tôi có thêm một khách hàng mới, người bạn đồng hành mới trên hành trình bán hàng của mình.
Trần Công Xuân
Đề tài Kaizen: Thay thế máy in kim bằng máy in thông thường, chỉ cần in 1 liên gửi khách, thu ngân cuối ngày in bảng kê kẹp vào quyết toán để lưu trữ hồ sơ.
Trần Thị Hòa
Anh thấy dịch vụ bên em rất tốt, nhân viên bán hàng bên em anh đánh giá rất cao về khả năng CSKH, cách chào đón, phục vụ KH, chính là điều làm anh quyết định mua xe ở bên em dù anh đã tham khảo 2 cái ở PVT và QL13 rồi. nếu bên em cứ duy trì tinh thần phục vụ KH như thế anh nghĩ rất là tốt, sẽ ngày càng phát triển nữa đó em
Khách hàng Lê Văn Tính
Ấn tượng nhất lần báo dưỡng vừa qua là anh quản đốc đi thử xe tìm ra lỗi của xe và tư vấn rất nhiệt tình làm cho tôi cảm thấy yên tâm không còn lo lắng về vấn đề xe của mình đang gặp phải.
Khách hàng Nguyễn Văn Nhớ
Đề tài Kaizen: Đối với những sản phẩm Toyota đạt doanh số cao trong tháng, trong quý hoặc trong 6 tháng đầu năm, Đại lý sẽ thiết kế một tờ quảng cáo và dán trên nắp capo của xe (bao gồm thông tin sản phẩm đạt top mấy, doanh số bao nhiêu)
Vào một buổi chiều tất bật bên hotline đặt hẹn, tôi có nhận được cuộc gọi. Bên kia đầu dây là một Khách hàng nữ hơi lớn tuổi, tôi đoán được qua chất giọng trầm đục của cô. Cô cẩn trọng hỏi tôi “xe Cô cần kiểm tra và khắc phục lỗi, bên con có làm được không?”
Cuối giờ chiều trong một ngày trực vắng khách, trong lúc chuẩn bị dọn đồ lên phòng đi về thì tôi thấy có hai cô chú đi con xe máy cộc cạch chạy vào khu để xe cho khách hàng thầm nghỉ kèo này chắt cũng không ngon rồi nhưng với tinh thần của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tôi vẫn tiếp khách bằng cả nhiệt huyết giải đáp toàn bộ thắc mắc của cô chú tư vấn đầy đủ giá xe và khuyến mãi tốt nhất, thật tuyệt vời cô chú đồng ý chốt xe thì lúc đó đã là 19h tối.
Số lượng khách hàng tham gia ngày càng tăng lên chính là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực này. Bài học quý giá nhất mà tôi đúc kết được sau hành trình trưởng thành của Car Care: Không phải mình nghĩ điều gì tốt cho khách hàng thì nó sẽ tốt. Mình phải đứng trên phương diện của khách hàng, nắm bắt được mong muốn của khách. Từ đó mới có thể xác định được cái gì mới thực sự tốt cho họ.
Cuộc sống ngày càng phát triển, thì nhiều người lại càng để ý đến vẻ bề ngoài nhiều hơn. Những người ăn mặc sang trọng quý phái thường được người khác để ý, đề cao và tôn trọng hơn so với những người ăn mặc giản dị, bình thường…Liệu điều đó có hẳn là như vậy?
Vào chiều thứ 6 cuối tuần cũng là ngày cuối tháng 6, tôi có tiếp vị khách muốn tham khảo xe đã qua sử dụng – anh tên Khanh đến từ Biên Hoà. Anh Khanh chia sẻ anh đang sử dụng chiếc sedan đã được 5 năm rồi hiện tại nhu cầu đi lại các tỉnh nhiều nên anh muốn đổi sang 1 chiếc gầm cao và rộng như Fortuner.
Sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào của chúng tôi, là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kì vọng của khách hàng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi không chỉ là đối tác mà còn là người bạn đồng hành lâu dài và đáng tin cậy của quý khách hàng.
Tối hôm ấy tôi có nhận được tin nhắn từ khách hàng với nội dung “Xin lỗi Sa Vi, lúc chiều anh Giang có quá lời thì em hãy vui vẻ cho qua“ Từ lần ấy, tôi và anh Giang đã thân thiết với nhau hơn, tôi dễ dàng trao đổi về tình trạng xe của anh ấy hơn, và điều tôi luôn nhận lại được là nụ cười của anh Giang sau mỗi lần làm dịch vụ tại THTC.
Trụ sở chính: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.