LỜI HỨA CỦA BỐ
Đôi khi hạnh phúc đơn giản chỉ là nhìn ra bên ngoài thấy trời mưa, đầu tuần không phải đi làm, nghe một vài bài nhạc, ấm lòng đến lạ…
Giật mình, bởi cơn mưa ngày càng nặng hạt hơn, kéo tôi về thực tại và tự nhiên tôi nhớ. Nhớ về vị khách hàng nhận xe thời điểm cuối tháng 5, cũng là chiều muộn, cũng là trời mưa, cũng là ngồi ở Showroom đợi khách.
NIỀM TIN
Từ khi bước vào showroom cho đến khi nhận chìa khóa xe mới, mỗi khách hàng đều được trải nghiệm một sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.
Nhân viên tư vấn của Toyota không chỉ là người bán hàng mà còn là người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một khía cạnh khác mà Toyota gây ấn tượng mạnh là chương trình hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng.
MÓN QUÀ DÀNH CHO CHA
Anh là một vị khách hàng mà tôi quý mến nhất, anh kể cho tôi nghe nhiều về cuộc đời, về gia đình anh và các kinh nghiệm sống quý báu, các câu chuyện từ một nhân cách đĩnh đạc. Cơ duyên để anh quyết định mua xe thật cao đẹp, là món quà cuối cùng dành cho người Cha của mình, người Cha già đã ngày càng yếu hơn và chỉ có thể còn sống không lâu nữa .
Bạn kỹ thuật viên làm bảo dưỡng kiểm tra rất chuyên nghiệp, dễ thương, nói chuyện lễ phép,làm và kiểm tra xe rất kỹ lưỡng và tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, rõ ràng. Tôi ấn tượng anh tư vấn tôi sử dụng xe để cho lái an toàn và kéo dài tuổi thọ của xe và giảm hư hỏng các bộ phận của xe, cảm ơn anh KTV rất nhiều.
-Khách hàng anh Giang-
NVBH rất nhiệt tình và chu đáo, vợ chồng tôi rất bận không thể đến showroom lái thử xe, bạn Hạnh đã mang xe lái thử qua tận nhà, để chúng tôi thử cảm giác lái và ngồi khoang hành khách. Do chưa từng sở hữu xe nên có rất nhiều thắc mắc, Hạnh đều trả lời nhiệt tình và hướng dẫn vô cùng tận tâm, Điều này tạo cho tôi ấn tượng tốt về đại lý, Khi tôi đến Tân Cảng nhận xe, tôi rất hài lòng về cách lễ tân chào khách, các nhân viên tiếp đón niềm nở và lễ bàn giao diễn ra rất vui vẻ, Tôi sẽ giới thiệu người thân, bạn bè đến mua xe tại đại lý.
-Khách hàng Trần Nguyên Hiếu-
TẬN TÂM PHỤC VỤ
Sự tận tâm, phục vụ chu đáo cho từng khách hàng luôn là điều mà chúng tôi hướng tới.
Hôm đó, chúng tôi đón tiếp một chị khách hàng ghé đại lý làm dịch vụ, qua trò chuyện tôi được biết chị vào Hồ Chí Minh để công tác. Sau khi hoàn thành mọi thủ tục bàn giao xe, chị vào khu chờ dịch vụ để tranh thủ làm việc.
MÓN QUÀ CỦA MẸ
Xin chào tất cả mọi người, tôi là nhân viên phòng hành chính, thường thì công việc của phòng hành chính là hỗ trợ mọi người làm việc nên chúng tôi gần như ít khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Nhưng có một chuyện mà tôi không thể nào quên, đây cũng là một lần hiếm hoi tôi được tiếp xúc và cảm nhận cảm xúc của khách hàng
GIÁ TRỊ CỦA SỰ TẬN TÂM
Được đại diện cho phòng dịch vụ THLP để trực tiếp làm việc với ban quản lý các chung cư, tòa nhà xin phép tổ chức các sự kiện nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của Long Phước cũng như giới thiệu các dịch vụ đến với Quý khách hàng cư dân. Chúng tôi đã gặp được một vị khách đặc biệt, và xin chia sẻ câu chuyện để truyền động lực tốt hơn tới tất cả các anh em.
TẬN HƯỞNG TỪNG KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG
Trong mỗi đời người, chúng ta có thể đi đến nhiều nơi hay có nhiều nơi để đến nhưng duy nhất chỉ có một nơi để trở về. Nó chính là gia đình hay thường gọi là tổ ấm. Vâng không ngoại lệ, câu chuyện của anh khách hàng em sắp chia sẻ với mọi người đây cũng là một trường hợp trong số đó. Câu chuyện của em về một anh khách đến mua xe và những lời tâm sự của anh ấy.
HÀNH ĐỘNG NHỎ ĐỂ LẠI DẤU ẤN KHÓ QUÊN
Trong lúc tôi đang mải mê làm việc bất thình lình có một chị gái lại bàn tôi nói: “ Hoàng ơi, nay chị đi bảo dưỡng xe ra nhận xe cho chị đi em”. Tôi ngước nhìn lên…à thì ra đó là vị khách quen mà tôi đã từng phục vụ. Tôi nói nhanh một câu là: “ Vậy chị em mình ra bàn giao xe nhé!” Khi ra dến xe thì điều đầu tiên đập vào mắt tôi là xe của chị rất nhiều bụi bẩn, vết xác của những quả trên cây rớt bám vào xe chị.
Trụ sở chính: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Chi Nhánh (Toyota Hiroshima Long Phước – HT): 1792 Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM