Skip to content
  • Bản tin Delight THTC
  • Tạp chí Delight THTC
  • Chiến dịch Delight 2024
  • Thư viện Delight
  • Bản tin Delight THTC
  • Tạp chí Delight THTC
  • Chiến dịch Delight 2024
  • Thư viện Delight

Mục lục

4
3
2
1
Copy of CHIẾN DỊCH (2)
poster (8)
Hoạt động Delight Khách hàng là gì?

Là hoạt động nhằm mang lại trải nghiệm hạnh phúc của Khách hàng tại tất cả các điểm tiếp xúc thông qua những nhân viên có tư duy dịch vụ Khách hàng tốt và sự phối hợp từ tất cả các phòng ban trong Công ty.

  • Trải nghiệm hạnh phúc : Đánh giá bằng sự hài lòng , vui sướng , biết ơn , cảm kích … từ KH

  • Tất cả các điểm tiếp xúc : KH hài lòng khi tiếp xúc với bất kỳ nhân viên hay cơ sở vật chất nào tại Đại lý

  • Nhân viên có tư duy Dịch vụ Khách hàng tốt

Hiểu văn hóa dịch vụ của Công ty

Có tinh thần sẵn sàng phục vụ và giúp đỡ Khách hàng ngay cả khi không phải nhiệm vụ của mình

  • Phối hợp từ tất cả phòng ban:

Delight Khách hàng là nhiệm vụ của tất cả nhân viên Đại lý , không phải nhiệm vụ riêng của phòng CSKH

Các trưởng bộ phận cần hợp tác và tạo điều kiện và ghi nhận nhân viên của mình trong hoạt động Khách hàng

Tại sao cần thực hiện hoạt động Delight Khách hàng?

Hoạt động Delight KH giúp Đại lý tạo ra ngày càng nhiều Toyota Fan ( hoặc fan của Đại lý ), duy trì hoạt động kinh doanh bền vững dựa trên sự yêu mến của Khách hàng, tạo ra sự khác biệt không thể sao chép.

  1. Tạo thêm ngày càng nhiều TOYOTA FAN

Fan (người hâm mộ ) là cấp độ cao nhất thể hiện sự gắn bó của Khách hàng đối với Công ty. Họ không chỉ trung thành mà còn sẵn sàng giới thiệu cũng như bảo vệ danh tiếng của công ty. Delight góp phần tạo thêm nhiều Khách hàng như vậy

  1. Duy trì hoạt động kinh doanh thông qua làm KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Sự hài lòng Khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần tăng Tỷ lệ duy trì Khách hàng, từ đó duy trì hoạt động kinh doanh bền vững

  1. Tạo ra sự khác biệt KHÔNG THỂ SAO CHÉP

Các yếu tố vô hình liên quan đến cảm xúc của Khách hàng chính là yếu tố không thể sao chép , làm nên phong cách dịch vụ và tạo sự khác biệt của Đại lý đối với các công ty khác . Nó tạo ra sự liên kết vô hình bền chắc giữa Đại lý và Khách hàng.

Thông tin cần thiết về chiến dịch

CÁCH THỨC THAM GIA

  1. Gửi câu chuyện Delight kể về việc phục vụ khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng, hài lòng cho Ban phụ trách chiến dịch

  2. Gửi đăng ký và thực hiện ý tưởng kaizen cho Ban phụ trách chiến dịch

  3. Khuyến khích khách hàng thực hiện khảo sát NPS và chia sẻ những điều khiến khách hàng hài lòng về nhân viên Đại lý.

THỜI GIAN & QUY TRÌNH THỰC HIỆN

  1. Thời gian thực hiện: 2-3 tháng 1 lần (bắt đầu từ tháng 5.2024 đến khi có thông báo mới)
  2. Nhân viên có thể gửi câu chuyện Delight/ ý tưởng kaizen cho Ban phụ trách chiến dịch vào bất cứ thời gian nào trên website: toyotatancang.com.vn
  3. Từ ngày 26 – đến ngày 30 (tháng 6, tháng 9, tháng 12): Đánh giá, tổng hợp và thông báo kết quả:
  • Ban phụ trách chiến dịch: chọn ra 1 câu chuyện Delight, 1 ý tưởng Kaizen và 2 nhân viên nhận được lời khen ấn tượng từ khách hàng thông qua khảo sát NPS của TMV (1 nhân viên kinh doanh, 1 nhân viên dịch vụ).
  • Tất cả nhân viên các phòng, ban: bình chọn online, chọn ra 1 câu chuyện Delight được nhiều lượt bình chọn nhất
  • Tuần thứ 1 của tháng kế tiếp: Tổ chức vinh danh, trao giải.

*Lưu ý:

  1. Số lượng giải các hạng mục có thể linh hoạt thay đổi tùy vào tình hình thực tế số lượng bài dự thi ở mỗi kỳ đánh giá.
  2. Ngoài các giải thưởng cố định trên, mỗi kỳ đánh giá, BTC sẽ có quà tặng dành cho:
  • Nhân viên trúng giải quay số may mắn khi tham gia bình chọn
  • Nhân viên tham gia trả lời câu hỏi đố vui trong tạp chí Delight nội bộ
z5471540421753_e5347383c303c3111ec3c43302334621

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

  • Dựa trên sự chân thực và chất lượng câu chuyện Delight có thực sự mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

  • Dựa vào chất lượng ý tưởng Kaizen đã được triển khai tại đại lý có mang lại sự tiện ích và hài lòng cho khách hàng.

  • Dựa vào những lời khen ngợi, chia sẻ đặc biệt, ấn tượng của khách hàng dành cho nhân viên Đại lý khi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

GIẢI THƯỞNG

1.Tổng kết theo đợt: 3 tháng 1 lần (tháng 6, tháng 9, tháng 12)

  • Các giải thưởng cố định: câu chuyện Delight hay nhất; câu chuyện Delight được bình chọn nhiều nhất; đề tài Kaizen hiệu quả nhất; nhân viên nhận được lời khen ấn tượng nhất trong đợt đánh giá sẽ được trao thưởng, vinh danh nội bộ.
  • Tất cả câu chuyện Delight và ý tưởng Kaizen hay tham gia chiến dịch sẽ được đề cử lên TMV tham gia thi đua với các đại lý khác.
  • Quà tặng cho nhân viên trúng giải quay số may mắn khi tham gia bình chọn “Câu chuyện Delight được yêu thích nhất” và nhân viên tham gia trả lời câu hỏi đố vui trong tạp chí Delight nội bộ: lựa chọn ngẫu nhiên các quà tặng (CS chọn mua theo đợt)

2. Tổng kết cuối năm:

Các giải thưởng: Phòng ban Delight xuất sắc, PIC Delight xuất sắc, Câu chuyện Delight của năm sẽ được trao thưởng, vinh danh trong đêm Gala tất niên công ty.

TẠP CHÍ DELIGHT TMV

  1. Tạp chí Delight số 16
  2. Tạp chí Delight số 15
  3. Tạp chí Delight số 14

BÌNH CHỌN VÀ GỬI BÀI DỰ THI

Bình Chọn
Gửi Bài Thi

Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT

Trụ sở chính: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Chi Nhánh (Toyota Hiroshima Long Phước – HT): 1792 Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

0944 00 88 66 (Xe mới)
0938.329.829 (Xe cũ)
0944.97.97.97 (Dịch Vụ)
Bản đồ tương tác

Hotline & Email CSKH

0909.377.887
[email protected]
Facebook Youtube
google map
Fanpage
Zalo
Phone