

MỖI NGÀY, MỘT NỤ CƯỜI, MỘT NIỀM TIN
Một buổi sáng thứ Bảy đầu thu, không khí se se lạnh khiến tôi thấy tinh thần phấn khởi và đến công ty sớm hơn thường lệ. Vừa bước vào, tôi bắt gặp một gia đình nhỏ đang ngồi chờ ở sảnh. Giữa tiếng cười nói vô tư của hai đứa trẻ làm hiện rõ ánh mắt lo âu và bối rối người đàn ông bên cạnh. Do còn rất sớm nên tôi chủ động lại gần hỏi thăm, mới biết anh vừa mua xe lần đầu chưa lâu nhưng chẳng may gặp một va quẹt. Ngay câu đầu tiên anh đã bày tỏ rõ vẻ lo ngại về thủ tục hồ sơ cũng như đã chuẩn bị tinh thần phải đi lại nhiều lần. Tôi hiểu ngay rằng điều anh cần.

MỘT CUỘC GỌI CUỐI NGÀY-MỘT BÀI HỌC ĐỌNG LẠI
Mỗi ngày trong công việc của tôi đều bắt đầu bằng sự chủ động và tận tâm. Là nhân viên bảo hiểm, tôi luôn giữ cho mình một nguyên tắc: “Khách hàng đến là ưu tiên hàng đầu” – Đặc biệt là khi xe gặp vấn đề, tâm lý khách luôn cần được thấu hiểu và hỗ trợ kịp thời. Sáng hôm đó, chị A – một khách hàng nữ – đến làm hồ sơ bảo hiểm cho chiếc xe bị trầy xước quanh thân. Tôi tiếp nhận trường hợp của chị và nhanh chóng hoàn tất hồ sơ, gửi về phía công ty bảo hiểm để chờ duyệt giá. Tuy nhiên, do lượng hồ sơ trong ngày quá nhiều, quá trình duyệt cần thêm thời gian, phải sang sáng ngày hôm kia mới có kết quả.

CẢI TẠO LẠI KHU VỰC KHOANG GIAO XE MỚI
Sửa chữa, quét sơn lại và thêm cây xanh trang trí, đi lại hế thống đèn chiếu sáng khu vực khoang giao xe mới hiện đại và thẩm mỹ hơn, đáp ứng nhu cầu checkin của khách hàng.

“Tâm dễ thương, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào cần. Mỗi lần nhờ đến là Tâm đều giúp ngay, giải quyết nhanh gọn khiến mình cảm thấy rất yên tâm và hài lòng.”
-Khách hàng anh Phúc-

“Các anh kỹ thuật làm xe rất đẹp, tư vấn có tâm chuyên nghiệp. Nhắn tin phản hồi rất nhanh, hình ảnh báo khách rõ ràng. Rất cảm ơn anh Nguyễn Tiến Đạt và tư vấn Đăng Khoa.”
-Khách hàng Lương Thị Thanh Tuyền–
