AI CŨNG CẦN MỘT CHÚT ẤM ÁP
Vẫn như mọi ngày, bước vào công ty với ly café trên tay, chào buổi sáng mọi người, ai ai cũng tươi tắn, tôi cũng đã sẵn sàng cho một ngày làm việc thật năng nổ. Sau khi kết thúc họp buổi sáng tập trung ở xưởng Dịch vụ, mọi người dắt tay quay về chỗ ngồi để bắt đầu một ngày dài chiến đấu. Lướt ngang qua showroom, công ty vẫn nhộn nhịp như mọi ngày, ai ai cũng tất bật với công việc của mình.
SƠN MÀU KỈ NIỆM
Sự hài lòng của KH luôn là phương châm làm việc mà chúng tôi hướng tới. Là 1 cố vấn dịch vụ của Toyota Hiroshima Long Phước, được tiếp nhận những chiếc xe KH đưa đến làm dịch vụ không chỉ đơn giản là công việc hàng ngày mà đó còn là cơ hội để tôi được lắng nghe những câu chuyện chia sẻ của khách hàng. Hôm nay tôi có dịp được tiếp nhận 1 chiếc xe vào làm dịch vụ sửa chữa đồng sơn của anh Hùng.
“CVDV Sa Vi, Hồng Hạnh dễ thương, nhiệt tình, ra đến bãi xe còn hướng dẫn cô đi đường nào về để tránh bị công an phạt nữa.
Cô rất là hài lòng luôn, đánh giá 5 sao, mà có cao hơn nữa cô sẽ đánh giá ngôi sao cao nhất cho 2 bạn ấy !”
-Khách hàng cô Mai Anh-
“Hỗ trợ hết mình với khách hàng, Công Xuân đợi tư vấn cho gia đình tôi tới 8h tối, tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ”
-Khách hàng Lê Thị Thu Huê-
Trụ sở chính: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Chi Nhánh (Toyota Hiroshima Long Phước – HT): 1792 Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TP.HCM